94%!!!

Ég er ennþá veik og nákvæmlega á þessari stundu er messan að hefjast sem ég átti að syngja íCrying  Sendi kórstjóranum tölvupóst í gær, fattaði að ég hef ekki símanúmer hjá neinum þarna, en hann hefur ekki svarað... fékk hann ekki örugglega póstinn... Nú lætur mín mikla samviska segja til sín og sé ég kórinn fyrir mér vera að blóta þessum nýja Íslending sem skrópar í messu og sé búið að ákveða að ég verði rekin á næstu æfinguWoundering

En letilufsan hefur reddað deginum þar sem ég er víst 94% hamingjusöm....er þá nokkuð annað sem skiptir máli???Wink    http://www.blogthings.com/howperfectisyourlifequiz/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Farðu vel með þig Adda mín - vona að þér batni fljótt!

Knús*

Soffía (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 21:36

2 identicon

Ég mælist 69% hamingjusöm.  Láttu þér batna.  kv. Anna

Anna Sigríður Hjaltadóttir (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 13:32

3 identicon

Velkomin heim aftur. Gott að allt gekk vel.  Láttu þer batna fljótt og vel.

Knús til allra.

alvilda Þóra (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband